Question Need help with android screen code Xl6107 / Cần trợ giúp về màn hình android mã Xl6107 - Android Automotive OS

I have car code android xl6107 brick ,how to run the software again by computer. Please help. Thank
Tôi có mã car android xl6107 brick ,làm thế nào để chạy lại phần mềm bằng máy tính. Xin được trợ giúp. Thank

Related

[Share] Smart Dialer & Clocki ver 2.61 for Smartband Talk Swr30

Thread closed
Please read the rules again.
Find them here
http://forum.xda-developers.com/announcement.php?a=81
Especially rule 6
6. Do not post or request warez.
If a piece of software requires you to pay to use it, then pay for it. We do not accept warez nor do we permit members to request, post, promote or describe ways in which warez, cracks, serial codes or other means of avoiding payment, can be obtained or used. This is a site of developers, i.e. the sort of people who create such software. When you cheat a software developer, you cheat us as a community.
Xin vui lòng đọc các quy tắc một lần nữa .
Tìm chúng ở đây
http://forum.xda-developers.com/announcement.php?a=81
Đặc biệt là loại trừ 6
6. Không gửi hoặc yêu cầu warez .
Nếu một phần của phần mềm đòi hỏi bạn phải trả tiền để sử dụng nó , sau đó trả tiền cho nó. Chúng tôi không chấp nhận warez chúng tôi cũng không cho phép các thành viên yêu cầu , đăng, thúc đẩy hoặc mô tả cách thức mà warez , vết nứt, mã số serial hoặc các phương tiện khác để tránh thanh toán, có thể thu được hoặc sử dụng. Đây là một trang web của nhà phát triển , nghĩa là sắp xếp của những người tạo ra phần mềm đó. Khi bạn ăn gian một nhà phát triển phần mềm, bạn lừa chúng ta như một cộng đồng .
Do you have Clocki for SmartBand Talk_2.70 ?

XDA error / XDA lỗi

There are only vertical lines on my screen; I think it's a software problem. Does anyone now have this problem and how can it be resolved? Thanks!
Chỉ có những đường thẳng đứng trên màn hình của tôi; Tôi nghĩ đó là một phần mềm vấn đề.
Có ai bây giờ có vấn đề này và làm thế nào nó có thể được giải quyết?
Cảm ơn!

HELP MULTILDISABLEB SAMSUNG

We all know that after installing twrp + multidisableb samsung and rooting samsung, all lock fingerprints, fingerprints, face lock are disabled, this must be Samsung???
Can anyone tell me if there is a solution for this? eg 3rd party fingerprint and face replacement or how to reactivate samsung encryption device??.
Chúng ta đều biết rằng sau khi cài đặt twrp + multidisableb samsung và root samsung thì tất cả các tay vân khóa, vân tay, khóa mặt đều bị vô hiệu hóa, cái này chắc làm sao samsung ???
Bất cứ ai có thể cho tôi biết nếu có một giải pháp cho điều này? , ví dụ như thay thế dấu vân tay và mặt từ bên thứ ba hoặc làm thế nào để kích hoạt lại thiết bị mã hóa samsung ??.

Rom GTS 2 mini china

xin chào
Tôi có một thiết bị GTS 2 mini phiên bản Trung Quốc. Tôi có thể cài đặt Hệ điều hành quốc tế trên phiên bản Trung Quốc không? Xin lỗi tôi sử dụng bản dịch
you cant.

Question legion phone duel 2 ( legion 2 pro ) can now unlock bootloader Is that Okay ?

tôi không thể xin phép mở khóa bộ nạp khởi động trên zui iunlock. Tôi nên làm gì để mở khóa bộ nạp khởi động của điện thoại ngay bây giờ?
Mod translation: i cant get permission to unlock bootloader on zui iunlock. What should I do to unlock my phone's bootloader now?

Categories

Resources